Những bước nhảy Thiên Thần



Con gái Jenny của mình biểu diễn trên Ti Vi nhân dịp Lễ hội hóa trang (2010) đó !
Xin chia sẻ với các bạn nhé ! ( Tamanh )






xin bấm vào link dẫn để xem shown

http://www.youtube.com/watch?v=VNCbyHMed64&context=C21dfcADOEgsToPDskJWbFGoKmjQFRZOb5h6di0y



Đó là một cô bé xinh xắn ,9 tuổi . Đôi mắt trong veo như ngọc ,má lúm đồng tiền rất duyên ,vóc dáng nhỏ bé với nụ cười hồn nhiên . Jenny được sanh ra ở tiểu bang Bayern, Cộng Hòa Liên Bang Đức .Bố mẹ đều là người Việt Nam .Từ nhỏ cô bé đã có cảm xúc đặc biệt với âm nhạc .Từ khi biết chập chững những bước chân đầu đời bé đã biết nhún nhảy . Được mẹ cho học nhảy múa từ nhỏ ,bé đã tỏ rõ bản lĩnh của mình trong trường múa . Những bước nhảy vững chải đầy tự tin . Em đã được đài truyền hình địa phương phát hiện và mời trình diễn .

Trên đây là video clip được thực hiện bởi đài truyền hình Bayern - CHLB Đức ,trong ngày lễ hội hóa trang ,một ngày lễ đậm sắc dân tộc ở Đức .
Bé nhỏ và duyên dáng ,em hoàn toàn chinh phục khán giả bằng sự chủ động đầy tự tin .
Trước mắt em là vùng trời mở rộng , âm nhạc và vũ điệu , năng khiếu và nổ lực . Từng bước ,từng bước một , em đang vươn tới những vì sao .
Một thiên đường riêng hé mở cho những thiên thần không có cánh . Thành tích học tập tốt ở trường , Chuyên tâm rèn luyện ở sàn múa , ngoan ngoãn và hiếu thảo ở nhà . Em đang là niềm tự hào cho cộng đồng người Việt ở Đức .
Hiện en đã 11 tuổi ,sau giờ học lại miệt mài trên sàn tập .. Em đi lưu diễn khắp nơi mang về nhiều chiến công hiển hách . Mẹ bé tâm sự với tôi :

- Bồ biết không ? nhỏ con là yếu điểm của tộc Việt chúng ta ,đã trở thành ưu điểm cho Jenny nhà mình đó !

Đi tới đâu em cũng được nhiều ưu ái . Cô bé tí hon ! fan hâm mộ vẫn gọi em như thế .
Bé Jenny ơi , Cô Mưa chỉ muốn hỏi em một câu thôi .

- Tí Hon có muốn lớn lên không ?

- Có ạ ! con sẽ lớn lên mau lắm thôi !

- Ừ ! Phải lớn lên cưng nhé ! Lớn thật nhiều lên để giấc mơ của em không mang tên Tí Hon .

Cám ơn bạn , thi sĩ Tamanh - vì đã dâng tặng đời một đóa hoa xinh đẹp - Vì đã chia sẻ cùng Mưa phố núi tâm tư của cô gái cưng .

Hai mươi lăm năm đã trôi qua , chúng ta chưa một lần gặp lại sau khi rời ghế nhà trường . Tình bạn vẫn còn nguyên đấy ! Hôm nay chúng ta lại chia nhau niềm hạnh phúc của những người làm mẹ . Cuộc đời vốn đẹp đẽ biết bao !

-- Mưa PN--