Sunday, December 16, 2012

Thơ - Vòng tay




Vòng tay

Mong anh nghĩ về em
qua hình ảnh người yêu đầu tiên.
Hồn nhiên- dại khờ - bé bỏng
với tất cả đam mê ngọt ngào
đặc chất phù sa đồng bằng châu thổ.

Hãy siết chặt ngực em
bằng nồng nàn thịt da hơi thở...
của người đàn bà sau cùng vừa chia xa .

Muốn anh chăm chút em
như mẹ thường lo lắng cho cha
phải ra biển những khi trời bảo tố.
Che chở em anh nhé !
bờ vai dạn dày - anh quen chịu đựng nắng mưa.

Dạy em như thầy đồ
nhưng lề thói nho thâm rất cũ...
em sẽ trọn đời mến yêu gìn giữ.

Hãy chia xẻ cùng em
những tâm tư muộn phiền
Anh ơi, đừng giấu kín !
Như những người bạn thân
lớn lên cùng anh thời để chỏm.
Em sẽ biết lắng nghe !

Không còn nữa quê nhà...
em ngã vòng tay anh thiết tha - xứ sở !
Mơ cánh cò trắng bay về
Anh ! Hãy cứ ôm - ghì siết cơn mê .

Mưa phố núi 13-12-2012

5 comments:

  1. Thơ của cô nhiều ghê hihi cháu rất thích à hii .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cháu đang sưu tầm một số bài thơ tình, buồn hay hiii.!
      Website của cô là cá nhân nhưng nhìn đơn giản và thiếu một số mục để dễ coi hơn hii.Nếu cô đồng ý thì Reply ở đây cháu sửa cho cô hiii.
      Xl đã làm phiền ạ hii!

      Delete
  2. Chào xqnb nhé !
    Nếu em có nhã ý giúp tôi về mặt trình bày , xin cứ tự nhiên . Tôi thích có cơ hội học hỏi - giao lưu. Các em còn trẻ kỷ thuật nâng cao và nhạy bén . Trang web của tôi thiếu phần mục lục tôi đang muốn chỉnh Trang lại mà không biết làm ? Thời gian của tôi eo hẹp lắm ! Tôi không thể tiết lộ mật mã được , em có thể giúp không ? Dù sao vẫn cảm ơn em đã đọc thơ và biểu lộ thành ý trên tinh thần xây dựng . Chúc vui ! Em nhé .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hihi blogger có rất nhiều dạng đẹp ạ.Nhưng tuổi cô chắc cần đơn giản ko cần mầu mè gì hết ạ.
      Nếu được thì hôm sau cháu sẽ gửi một số mẫu cho cô nó có các mục lục, khi xem bài viết hiện bài viết liên quan ... nếu cô thấy được thì cháu sẽ Share cho cô và cô cài lên ạ hii.Còn cô muốn thêm, chỉnh sửa cái j mà cô chưa bít cháu có thể giúp đỡ nếu cháu bít ạ.!

      Delete
    2. ngoan nào gởi cho : muaphonui16@yahoo.com mẫu nào có mục lục, hiện bài viết liên quan, mạng liên kết, và cả lươn g5 khacs1 vào xem nữa nếu được. Mà nè gọi chị Mưa ok. Bé cứ tuổi cô...tuổi cô...Hic hic tủi thân tôi thật ! Cám ơn bé xqnb ( trai hay gái ? )

      Tôi đã ghé thăm trang nhà của em, thấy bài Hoàng Hôn vắng mà không thấy để tên tôi. Mong bé lưu tâm vì có thể gây ngộ nhận về sau. Tôi làm thơ cho tuổi học trò nhiều lắm, bé cứ đọc thong thả nha ! Chúc bé hạnh phúc mùa Giáng sinh 2012 .

      Delete