Sunday, February 26, 2012

Để yêu em - Đang Son fr.



ĐỂ YÊU EM.

Thèm yêu em,tôi làm bờ cát ướt
thả chân mềm dẫm nhẹ buổi chiều êm
hoàng hôn đến hay lòng tôi đẫm tối ?
ngửi gió biển mặn chát,tưởng tượng em

Để nhớ tên,tôi xin làm note nhạc
dương cầm vui thong thả nhả tiếng yêu
lời tình khúc chờ em ngân giọng hát
thở ngọt ngào gọi ai đến làm quen

Em là gió,hồn tôi lên giọng sáo
dập dìu đưa ru khẽ những âm vang
Vườn cây kia đàn chim bay đến trọ
thả hạt tình nở nhụy thành yêu thương

Để được yêu – tôi làm điều em muốn
Làm gương soi em đẹp nét môi cong
Nheo con mắt tinh nghịch lọn tóc cuốn
Cho em xinh,mỗi lúc muốn ra đường

…Thử yêu em,tôi làm thơ phổ nhạc
treo tim mình ở trọ giữa trần gian
chỉ đợi em,vì em là câu hát
để lỡ buồn,hiu quạnh lúc cô đơn…..


                                                                                                                    Đang Son fr.


No comments:

Post a Comment