Monday, November 14, 2011

Lời ngõ từ Mưa Phố Núi

                               Lời Ngỏ

Tôi chỉ là một người đàn bà bình thường , có những khao khát hơi ảo tưởng về thế giới chung quanh tôi . Tôi ước mong cuộc đời cũng đẹp như những trang cổ tích thần tiên . Tình người -tình bạn -tình yêu xin được như khát vọng của Đấng Toàn Năng - chân thành và nhân ái .Như mùa xuân không thể vắng tiếng chim hót .Như mùa thu không thể thiếu lá vàng , và Em không thể sống thiếu Anh .
               Trẻ thơ không thể sống thiếu Mẹ .
               Tâm hồn tôi không thể thiếu thơ văn .
Tôi chỉ mới tập viết , những bản thảo chập chững đầu tay đầy nét ngô nghê , bình dị ,đơn giản như chính bản thân tôi . Đến với cõi thơ văn Mưa Phố Núi , nghĩa là bạn đang đến với trái tim người mẹ , người vợ , người tình mang tên Hy Vọng .

               Mưa Phố Núi mong nhận được nhiều sự đóng góp phê bình từ đọc giả trên tinh thần bằng hữu và tương trợ .

             Chân thành cám ơn bạn ! Mong bạn lưu luyến chốn này .

                                         Mưa Phố Núi kính chào thân ái .

                                            Westminster , Califionia 14-11-2011
                                                                                    
                                                                               

                                                                          

No comments:

Post a Comment